Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá Gấu Bông Như Thế Nào Mới Hợp Lý Nhất?

Giá Gấu Bông Như Thế Nào Mới Hợp Lý Nhất?

Các loại gấu bông dễ thương có kích cỡ to đang là mặt hàng được nhiều người chọn mua làm quà tặng. Vì vậy, ngoài chất lượng của chú gấu bông người ta còn quan tâm giá gấu bông sao cho hợp lý. Hãy cùng Quà tặng bí ẩn tìm hiểu về điều này để mua được chú gấu bông đẹp dễ thương với giá rẻ nhé.

Thị trường hiện nay với mẫu mã gấu bông đa dạng phong phú, cũng như có nhiều kích thước để người mua có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, giá gấu bông sẽ tùy thuộc vào chất lượng chú gấu. Vậy làm sao để mua được chú gấu bông đẹp giá rẻ ?

Giá gấu bông tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Giá gấu bông sẽ chênh lêch với nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, kích cỡ, độ hot,…

-          Gấu bông đẹp dễ thương luôn giữ vị trí hàng đầu vì nó là món quà được nhiều người yêu thích, bởi sự dễ thương khó tả và ý nghĩa đặc biệt. Nếu như trước đây nhiều người yêu thích những chú gấu bông vừa phải mô phỏng các nhân vật hoạt hình quen thuộc dễ thương thì ngày nay nó đã bị thay thế bởi những chú gấu có kích cỡ khủng. Đặc biệt, những chú gấu bông có kích cỡ bự có thể dùng làm vật trưng bày trong nhà, đặt trong phòng ngủ, làm gối ôm nếu thích và sẽ vô cùng ý nghĩa khi làm quà tặng cho người yêu.

-          Giá gấu bông có kích cỡ bự sẽ cao hơn so với các loại còn lại nhưng để làm quà tặng thì có ý nghĩa tuyệt vời vô cùng. Chú gấu được ví như một biểu tượng tình yêu, nên bạn gái khi nhận được nó sẽ cảm nhận được người tặng quan tâm, yêu thương mình đến nhường nào. Vậy các chàng trai hãy chọn một chú gấu bông đẹp dễ thương để thể hiện hết những tâm tư, tình cảm, sự quan tâm chăm sóc với cô gái mình yêu nhé.

Bí kíp mua gấu bông kích cỡ to với giá rẻ

Giá gấu bôngở mỗi địa chỉ bán cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên để tìm được nơi bán gấu bông chất lượng với giá hợp lý quả thật rất khó. Khi có ý định mua gấu bông đẹp giá rẻ thì trước tiên nên xác định rõ mục đích mua gấu bông để làm gì và bạn cần lưu ý một số điểm sau:

-          Nguồn gốc, xuất xứ: Những chú gấu bông trong nước sẽ có mức giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu, do ít mẫu mã, chất lượng không được bền đẹp như hàng nhập. Vì thế, bạn cũng đừng cảm thấy lạ vì sao giá gấu bông nhập khẩu lại cao hơn nhiều so với hàng nội địa.

-          Chất liệu làm gấu bông: Giá gấu bông cũng tùy thuộc vào chất liệu làm ra chú gấu. Điển hình chú gấu được làm bằng chất liệu tốt với bộ lông bền đẹp, không rụng, không ra màu và ruột được nhồi 100% bông, ruột được nhồi cân đối cho dáng vẻ mập mạp đáng yêu.

Giá gấu bông rẻ, chất lượng thường được bán ở các shop to, lâu năm và được nhiều đánh giá cao sau khi mua hàng. Và nếu bạn đang phân vân và chưa đưa ra quyết định mua gấu bông ở đâu thì có thể tham khảo shop Quà tặng bí ẩn qua website http://quatangbian.com. Chúng tôi là nơi bán gấu bông đẹp chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn !