Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại hay không

Dùng thuốc triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại hay không

Nhiều người lúc đầu chỉ cần sản phẩm thuốc triệt lông. Triệt được lông đã rất hạnh phúc rồi. Nhưng người ta thấy quảng cáo sản phẩm triệt lông vĩnh viễn. Người ta bắt đầu muốn dùng thuốc để không bao giờ phải triệt lông một lần nào trong đời nữa.

Dùng thuốc triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại hay không

 

Trước đây khi chưa có thuốc triệt lông, không phải con người ta không có nhu cầu triệt lông. Người ta vẫn triệt lông nhưng bằng phương pháp thủ công. Có thể dùng đá chà xát cho lông đứt hoặc dùng dao để cạo. Cả hai phương pháp này rất đau và nguy hiểm. Nhưng vì mục tiêu làm đẹp nên người ta vẫn áp dụng. Chỉ có điều nếu làm không cẩn thận có thể gây ra những hậu quả xấu. Và chắc chắn một thời gian ngắn sau lông lại mọc lên và thậm chí tốt hơn xưa. Thật là phiền phức mà.

Có cầu ắt sẽ có cung. Trên thị trường dần bắt đầu xuất hiện thuốc triệt lông. Có thể là thuốc tây hoặc thuốc nam. Có thể ngâm hoặc bôi. Lông sẽ tự rụng mà con người không cần tác động vào để tự làm đau bản thân. Sau nhiều lần sử dụng thuốc có thể có hiệu quả rõ rệt. Có những loại thuốc được truyền là thuốc dân tộc cũng được bán trên thị trường. Có rất nhiều người sử dụng và càng nhiều người tin dùng. Nhưng sử dụng thuốc một thời gian dừng lại lông lại tự mọc lên. Nhiều người bắt đầu mong muốn và mơ ước có loại thuốc triệt lông vĩnh viễn.

Trên thị trường bắt đầu xuất hiện thuốc triệt lông vĩnh viễn. Chỉ cần sử dụng một lượng thuốc nhất định là có thể triệt lông đến 100%. Không phải dùng thuốc triệt lông vĩnh viễn là lông không thể mọc lại. Mà là thứ lông mọc lại sợi sẽ mảnh, yếu, tự rụng. Thời gian sử dụng thuốc ngắn, hiệu quả lâu dài. Sau một thời gian lâu bạn mới phát hiện chân bạn có vài sợi lông. Lần này bạn dùng lại thuốc như lần trước. Bạn sẽ thấy rất nhẹ nhàng. Bạn không cần phải chú ý nhiều để có thể căn thời gian dùng thuốc. Tùy tình hình thực tế của bản thân mà bạn có thể sử dụng sau thời gian rất lâu. Bạn có cảm giác như lông của mình không mọc lại nữa. Bạn không cần lo lắng nhiều, sử dụng thuốc sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Với đôi chân trắng mịn, sạch lông, không tì vết, bạn có thể diện mọi loại trang phục mà bạn thích.