Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách tắm trắng tại nhà với dưa leo

Cách tắm trắng tại nhà với dưa leo

Phương pháp tắm trắng từ nguyên liệu chính là dưa leo đã không còn xa lạ, nó thậm chí đã phổ biến rất nhiều và đang được mọi người thường xuyên áp dụng. Nhưng sẽ tốt hơn nếu ai cũng biết cách thực hiện tại nhà sao cho đúng để đạt được hiệu quả trị liệu tốt nhất.

 

Tắm trắng tại nhà đang là một liệu pháp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Một phần vì chúng tiết kiệm hơn so với đi spa, phần khác là vì chúng sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn. Một trong những nguyên liệu đó là dưa leo.

Từ xưa đến này, ta vẫn biết đến dưa leo như một thức phầm để làm đẹp. KIhi còn chưa biết gì đến tắm trắng thì người ta đã sử dụng dưa leo để đắp mặt và coi đó như một cách để dưỡng trắng da. Còn ngày nay, người ta không những dùng dưa leo để đắp mặt mà còn dùng chúng để tắm trắng. Vậy nguyên liệu cũng như cách thức thực hiện của quá trình tắm trắng bằng dưa leo như thế nào, bào viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng.

Về nguyên liệu chuẩn bị cho quá trình này gồm có những nguyên liệu sau. Đầu tiên là chanh tươi được biết đến với lương vitamin C dồi dào, chất axit có tác dụng làm sạch và chống oxi hóa cao nhờ đó có thể ngăn chặn các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Thứ hai là nước hoa hồng. Đây chính là thành phần làm đệp tuyệt vời, se khít lỗ chân lông và làm cho làn da trắng hồng. Và cuối cùng là thành phần chính : dưa leo. Về cách tiến hành thì chúng được thức hiện như sau. Đối với dưa leo thì cần phải rửa sạch, không cần gọt vỏ và ép lây nước. Còn đối với nước hoa hồng thì có thể sử dụng những dung dich đã có sẵn tại các siêu thị để sử dụng. hoặc nếu có điều kiện thì bạn có thể tự chế tạo ra nước để sử dụng. Và chanh tươi thì bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh thế là đủ. Sau đó, rất đơn giản, bạn chỉ cẩn trộn đều ba dụng dịch trên vào với nhau theo tỉ lệ 1 : 1 : 1. Sau khi tắm, bạn sử dụng chính dung dich trên xoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Đây quả thật là một phương pháp đơn giản mà lại hiệu quả.