Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm sữa tắm trắng bằng ngọc trai

Cách làm sữa tắm trắng bằng ngọc trai

Sử dụng sữa tắm trắng để làm đẹp làn da trên cơ thể là cách làm đơn giản, hiệu quả đem lại cũng khá tốt. Với nguyên liệu chính là ngọc trai, người ta cũng có thể làm ra được loại dưỡng chất như này và phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của mình.

 

Làm sữa tắm trắng bằng ngọc trai chính là phương pháp thay đổi làn da tuyệt vời với hiệu quả và tính an toàn cao. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thực hiện, hãy ghi nhớ ngay các gợi ý này của chúng tôi nhé.

Bột ngọc trai có thể kết hợp với cám gạo để mang đến hiệu quả tốt nhất. Trong thành phần của ngọc trai là nguồn gốc tự nhiên, có nhiều canxi, protein, vi lượng có tác dụng dưỡng da sáng mịn sâu từ bên trong. Trong khi đó, các dưỡng chất trong cám gạo như Lipit, vitamin, khoáng chất có thể tẩy được lớp da chết hiệu quả nhanh, lại se khít lỗ chân lông và thoáng khí cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da và phục hồi da hiệu quả.

Như vậy, với công thức làm sữa tắm trắng đơn giản từ bột ngọc trai cùng cám gạo, thêm một ít nước cốt chanh và sữa tươi có thể mang đến hiệu quả hữu hiệu và an toàn cho da. Hiệu quả sẽ nhanh hơn nếu bạn sử dụng lâu dài và thường xuyên hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có hiệu quả tắm trắng nhanh, bạn không có thời gian sử dụng phương pháp tại nhà. Các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp hiện đại tại các spa tắm trắng uy tín hiện nay để có thêm gợi ý phù hợp, cụ thể nhất nhé.