Món Ngon online
Món ngon mỗi ngày
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại gấu bông nên mua để làm quà tặng sinh nhật

Các loại gấu bông nên mua để làm quà tặng sinh nhật

Sinh nhật là một ngày vô cùng đặc biệt đối với tất cả mọi người vì vậy vào dịp này những món quà thật ý nghĩacó vai trò quan trọng trong việc thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Và hiện nay thì gấu bông là một trong những sản phẩm quà tặng được mọi người ưa chuộng do nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Tất cả mọi người đều chọn gấu bông để làm quà bởi vì xưa nay gấu bông luôn là biểu tượng của sự gắn bó, thể hiện cho tình cảm sâu sắc, sự quan tâm . Tuy nhiên, hiện nay  có quá nhiều mẫu gấu bông khác nhau từ màu sắc, kiểu dáng cho tới kích thước làm cho nhiều người hoang mang, phân vân khi lựa chọn. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu mọi người một số mẫu gấu bông thường được nhiều người sử dụng để làm quà tặng nhé.

Gấu bông khổng lồ:đây được mệnh danh là chú gấu bông quốc dân do nó được rất nhiều người yêu mến và phù hợp làm quà cho tất cả mọi đối tượng từ người già cho tới trẻ nhỏ, từ thanh niên cho đến các cô gái của chúng ta. Không chỉ là một người bạn trò chuyện mà chúng còn thích hợp để mọi người dựa vào mỗi khi mệt mỏi sau một ngày bôn ba bên ngoài, hay thay thế luôn chiếc giường ngủ ví nó rất lớn và vô cùng êm ái. Chắc chắn khi bạn tặng món quà này thì người nhân sẽ vô cùng bất ngờ cũng như hạnh phúc trước món quà hoành tráng như thế này. Đặc biệt, với các bạn gái nếu được tặng một chú gấu teddy khổng lồ chắc chắn họ sẽ vui mừng đồng thời hãnh diên với các cô gái khác vì có một người bạn trai vô cùng tâm lý như bạn.

Tuy nhiên, đây không phải là một con gấu bông giá rẻ mà nó có giá trị khủng không kém gì kích thước của nó. Ví dụ chú gấu brown 2m có giá khoảng 2 triệu 500 nghìn….. vì vậy bạn cần suy tính thật kỹ trước khi mua món quà này.

Minions phiên bản nhồi bông:những chú minions tinh nghịch này cũng đang được mọi người yêu thích không kém gì những chú gấu bông teddy. Ngay từ mới ra mắt các chú minions này đã gây số trên thị trường và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các em nhỏ. Vì vậy đây được đánh giá là một món quà sinh nhật vô cùng thích hợp cho các bé, chắc chắn bọn nhóc sẽ vô cùng vui mừng khi nhận được món quà dễ thương như thế này.

Hà mã bông: giống như phiên bản thú nhồi bông của minions, các chú hà mã có vể bên ngoài ngố tàu nhưng lại vô cùng đáng yêu khiến ai cũng yêu thích chúng. Hình dáng nhỏ nhắn, bên ngoài mặc một chiếc áo sơ mi kết hợp với quần yếm tạo nên sự lịch lãm một cách rất cute cho các chú hà mã này. Tuy đáng yêu nhưng không quá “bành bèo” do đó nó rất thích hợp làm quà sinh nhật cho các chàng trai của chúng ta đấy. Vì thường có kích thước không quá lớn nên nhừng chú hà mã này thường có giá khá mềm chỉ 225 nghìn cho loại có kích thước 60 cm và 555 nghìn cho loại có kích thước 1m2.

Ngoài những mẫu được giới thiệu trên đây thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm như gấu bông teddy nhỏ, các nhân vật hoạt hình hay các thú nhồi bông hình động vật...... Chúc các bạn có thể lựa chọn một món quà sinh nhật vô cùng tuyệt vời.